Thursday, July 6, 2017

Hi freinds, to i want to tell you about my first sex experience with my sister.
na peru naresh, nenu b.tech complete chesanu. branch =ECE.
naku oka akka undi, thana peru sruthi. thanu 10th chandivindi, 19 years ki marriage chesaru.
thanaki eddaru pillalu, one boy and one girl.


eka matter loki vastey, nenu b.tech complete ayyaka intlone kaliaga undevadini,
em cheyalo teliyaka na phonlo jobs kosam search chesevadini, ala search chesi chesi
naku jobs meeda interest poindi,tharwatha bf lu chuttam alavatu chesukunnanu,
baaga nachina BF lu matram phone lo download chesukuni pettukune vadini,
friends evvariki kanabada kunda file hide app vesi dachesevadini, apuadaina vadini chudali anipistey unlock chesi chusi moddani kottukune vadini.



ala koni rojula tharwatha ma akka festival ki ma intiki vachindi,
intlo pelli maata nakgurinche anukuntunaru, nenu job em lekunda pelli chesukonu ani gattiga cheppesanu.
ma akka andukura neeku polam undi, anni rojulu pelli chesukokunda untav ani anindi.
tharwatha ma akka thana intlo dimpira anindi
nenu bike meeda ekkinchukuni teesukuni velthunanu, ma akka shapes gurinchi cheppaledu kada, ma akka lite yellow color type lo rose color sareelo apsarasa la untundi,
kasta bodhuga untundi, saripada height untundi.
chudagane sex cheyali anipistundi avarikaina, naku bf lu chudatam valla nukunta, naku maree sex pichi puduthundi, ma akka valla intiki velle darilo speed breakers untay, break vesinapudalla ma akka boobs(sallu) naku bujaniki thaguluthunai, naku kinda modda vedi ga aipoyi nilabaduthundi.


ma akka natho close ga double meaning matalu matladuthundi, ala double meaning matalu akuva ayi eddaram elanti boothulu matladukuntunamo make teliyadu.


2months tharwatha ma akka ma entiki malli vachindi, na phonle nenu BF lu chusi malli lock veyadam marchipoyanu, ma akka na phonlo game adukuntanu ani teesukundi, nenu polam lo pani undi ani polaniki veliipoyanu, ma akka intlo na phonlo videos open chusi chusi nattu undi,
nenu evng polam nundi raagane bojanam pettindi, nenu tinadam aipoyaka nannu intlo nundi daba paiki teesukuni vellindi, amiti akka ani adiganu, nee phonlo em unnay ani adigindi, nenu em levu annanu, ma akka ne phonlo videos chusanu nijam cheppara ani gattiga niladeesi adigindi. nenu BF lu unnayemo anukunta ani samadanam cheppanu, sare batini delete chesey , neeku sex pichi ekkuvaga untey cheppu pelli cheyamani nanna ku cheptanu anindi, pelli vaddaka ani annanu, naku BF lu chuttam valla adavalla meeda korika akkuvaga iundi , alanti ammai ni chusina dani sallu nadumu chudali anipistundi ani cheppanu, ma akka navvukuni chee yadava akka tho alantivi cheppocha ani chepi thittindi.


tharwa okasari nenu BF lu chusi bathroom ki velli kottukuntunanu, bathroom ki gadiya veyadam marchipoyanu, naa modda underwear nundi bayataki teesi kottukuntunanu, ma akka vachi bathroom door teesindi,
nenu na modda pattukuni kottukovadam chusi  ventane akkadi nundi vellipoyindi,
arojantha natho matladatam manesindi,
next day ma akka neeku ammai tho cheyalani unda ani adigindi,
nenu em matadaledu, thala kindaki dinchi unchanu, ma akka nenu okati cheptanu avariki cheppavu kada aniadigindi, sare cheppaka ani annanu,



nee modda antra antha undi em thuini penchav antha peddaga undi ani anindi.
me bava di kasta chinnaga untadi , naku full ga enjoyment undadam ledu ani anindi.

 a roju intlo mummy daddy vere urilo elliki vellaru, ma akka nenu matrame intlo unnam, ma akka nannu adigindi, nannu eroju sukhapettara ani anindi, nenu annanu naku kuda neetho sex cheyali unda akka, nee body shape chustey naku sex cheyali ani baaga anipistundi ani cheppanu, ma akka aithe nuv snanam chesi na room ki ani cheppi thanu kuda snanam cheyadaniki vellindi,
ma intlo common bath room rendu unayi, rendu bathroom lu at atime vadukovachu madyalo door lock vesi untundi, ma akka pakka gadilo nenu evathali gadilo snanam chestunam, nenu ma akka ni door lock teeyi ani cheppanu, eddaram kalisi oke bathroom lo snanam chestunam , madya madta lo nenu ma akka sallu chikuthunnanu, eddaram snanam cheyadam ayipoyaka, nenu naroom ki velli t shirt and short vesikuni ma akka roomki vellipoyanu, ma akka langa jocket matrame vesukuni undi,
na kosam banana juice chestundi, nenu roomlo bed meeda kurchunanu,
ma akka juice tesukuni vachindi. eddaram kalisi cheroka glass thagamu, ma akka nannu chusi navvukuni oka typr lo thirigi kurchundi, nenu tention tattukolekha akka dagariki vellanu, tention paduku mamuluga undu, elanti samayam lo tention undakudadhu, prasanthanga undu,apude sex ni enjoy cheyagaluguthab ani naku sloga cheppindi, nenu ma enkenti ani adiganu, moddalu pedathava nenu modalu pettana ani digindi, nenu ala start cheyalo teliyadam ledu akka ani annanu, chaa ne mobile lo videos lo ala chestaro alage cheyaa anindi,



nenu ma akka daggariki velli jocket meeda chey vesanu ma akka kallu musukundi, nenu nemmadiga jocket hooks ni testunanu, ma akka thullipaduthundi, nemmadi hooks ni teesi lopala unna rommulanu bayataki tesanu, na nalukatho vatini touch chestu rommulanu notitho cheekuthu rommulanu massage chestunanu, ma akka nuv super ga chestunav alage chey ani antundi, ala 10minutes chiki tharwatha kindaki jariganu. langaki unna mudini udadeesi nemmadiga kindaki lagaanu, ma akka pukku shave chesi undi, adi clear ga kanabaduthundi, naku danimeeda tene posi nakali anipinchindi, ade ma akka ki cheppanu, aiythe velli tesukura, kitchen lo undi ani cheppindi, nenu 1minute lo velli tesukochanu, tene puku lo possanu, puku antha 10 minutes varaku nakanu, akka melokalu thiruguthu pulakarinchipothundi, inka inka ani mathuga muluguthundi, adivinte naku inka pooku nakali ani pistundi. ala nakanu, ma akka chalu ani nanu lepindi, ma akka nannu padukobetti na meedaki ekkindi.
na shirt ni teesindi, short ki unna buttons ni teesi kindaki laagindi, na maddani thana chethi pattukundi, ala pattukogane naku mathuga modda vediga ayipoiyi nilabadindi, na sulla ni paiki kindaki uputhu undi, na sulla aa rapidiki erraga lavuga thayaraindi, nenu thatukolekha ventane ma akka ni pakkaki netti kinda padukomani cheppi nenu thana meeda ki yekkanu. thana rendu kaallu vedam chesi na nitaruga unna maooda ni thana pookuloki nettanu, na modda ni thana pukulo petti lopaliki bayataki lopaliki bayataki ,lopaliki bayataki ,lopaliki bayataki ,lopaliki bayataki , ala 15 minutes chesanu, ma akka noppitho swargam ra antu pulakarinchindi, ala na rasam thana pukulo karchesanu, aroju antha ala enjoy chesam


AMMA AND SON IN HER BEDROOM

1 comment: